Sponsor

11 ธันวาคม 2552

My Photos Post Bla Bla.. - โพสรูปสไตล์เบลอๆ ตันๆ

วันนี้เกิดอารมณ์ขำๆ คันๆ อยากเอารูปมาลงใน Blogspot ปกติจะเอาไปลงใน http://jazzy.pantown.com หมวด Share Photos และอีกเรื่องนึงก็คือไม่ได้อัพ Blosgspot นานแล้วด้วยสิครับเนี่ย เลยหาเรื่องเอารูปมาลงให้ดูกันเล่นๆ ขำๆ คันๆ ก็แล้วกันนะครับ ^_^

ผมเชื่อว่าหลายๆคนที่ชอบงานศิลป์มักจะชอบงานศิลป์หลายๆประเภท ผมก็เหมือนกัน การถ่ายภาพก็เป็นหนึ่งในงานศิลป์ที่ผมชอบ
แต่ว่าภาพถ่ายของผมไม่ค่อยจะทำตามกฏอะไรสักเท่าไหร่หรอกครับ ในมุมมองของผมถ่ายรูปแล้วสนุกก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว
งานศิลปะ เช่น ดนตรี แต่งออกมาฟังแล้วไพเราะก็ถือว่าจบ ภาพวาด งานประดิษฐ์(ปั้น) ทำออกมาแล้วสวยก็จบ ไม่ต้องมีชั้นเชิงอะไรให้มันปวดหมอง

หรือว่าจะเป็นการถ่ายภาพของชาว Lomo ที่มีกฎ 10 ข้อที่เท่ห์มากๆ ก็เป็นการดึงให้ศิลปะการถ่ายจากเทพ ลงมาสู่พื้นดิน(อย่างกฎข้อที่ 10 ที่ว่า ไม่ต้องสนกฎอะไรทั้งนั้น เป็นอะไรที่โดนมากๆ) ถ้าจะถ่ายรูปให้สนุกทั้งทีต้องขนของไปยังกะจะไปกู้เอกราชที่ไหน ผมว่ามันออกจะเว่อร์ไปหน่อย(ถ้าไปรับจ๊อบถ่ายรูปก็ว่าไปอย่าง)
ส่วนตัวกล้อง Lomo ชอบ FishEye2 ครับ เก็บงบก่อน แล้วค่อยไปสอยมา อิอิ

ว่าจะไม่บ่นเยอะแล้วนะเนี่ย มันอดไม่ได้ครับ เหอะๆ ภายถ่ายขำๆ คันๆ ไม่ได้เก่งอะไร ถ่ายแล้วสนุก ชอบ ก็โอแล้วล่ะครับ อยากดูภาพเก่าของผมก็เข้าไปดูได้ที่ http://jazzy.pantown.com หมวด Share Photos นะครับ

ขอให้มีความสุขครับ
ปล. ภ่ายที่เอามาลงนี้ถ่ายด้วย iMobile318i ครับผม

(คลิกที่รูปเพื่อดูภาพใหญ่)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น