Sponsor

28 กุมภาพันธ์ 2564

ที่มาของชื่อ น้ำมันห้าวหาญ

ชื่อน้ำมันห้าวหาญเป็นการเล่นเสียงกับภาษาจีนที่ว่า 好韓油 ห่าวหานโหย่ว เราให้ความหมายว่า น้ำมันสมุนไพรสกุลหานคุณภาพดี สัญลักษณ์ของ Harirak Farm คืออักขระ 韓 หาน เป็นสกุลของเรา หริรักษ์หรรษา และ 韓 ยังหมายถึง รั้วรอบขอบชิดเพื่อพิทักษ์ปกปักรักษา

เราใช้สกุลของเราตั้งเป็นชื่อ
เพื่อเป็นการย้ำเตือนว่า
เราจะทำสิ่งที่ดีที่สุด
ทุกสิ่งที่เราทำมาจากความรักอย่างสุดฝีมือ
ด้วยความซื่อสัตย์จริงใจ
เราผลิตให้คนในครอบครัวอย่างไร
ท่านก็จะได้ใช้แบบเดียวกัน

น้ำมันสมุนไพรห้าวหาญ(好韓油) สูตรเก่าแก่ประจำตระกูล ทำจากสมุนไพรจีน ผลิตด้วยกรรมวิธีดั้งเดิม ส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่แต่งสีไม่แต่งกลิ่น
เหมาะเป็นยาสามัญประจำบ้าน และพกพาไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ช่วยบรรเทาปวดเจ็บคันจากใบไม้ใบหญ้าแมลงกัดต่อย แผลถลอก เคล็ดขัดยอก ฟกช้ำ ไฟลวก น้ำร้อนลวก สิว เล็บฉีก เล็บขบ เท้าเปื่อย ฯลฯ ใช้ทาภายนอก เป็นน้ำยาซึมซับดี ไม่เหนียวเยิ้ม ทั้งยังหอมเย็นสมุนไพรจีนอีกด้วย ทาได้บ่อยตามต้องการ

ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนเราเสมอมาจ้า (人 •͈ᴗ•͈)

รายละเอียดส่วนประกอบ สรรพคุณ และวิธีใช้อย่างละเอียดของน้ำมันสมุนไพรห้าวหาญ https://jazzylj.blogspot.com/2021/02/hao-han-herbal-oil.html
สนใจติดต่อได้ที่ Facebook Harirak Farm หรือสั่งทาง Shopee

สุดฝีมือ ด้วยรัก และจริงใจ ;) ♥️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น