Sponsor

10 มีนาคม 2552

ThaiAdPoint - เว็บที่จ้างคุณดูโฆษณา

ไทยแอดพอยท์หลายคนอาจจะรู้จัก ส่วนอีกหลายคนยังไม่รู้ว่าเว็บนี้ทำอะไร งั้นเรามารู้จัก ThaiAdPoint กันครับ

เว็บไทยแอดพอยท์เป็นเว็บธุรกิจโฆษณาแบบได้รับอนุญาติในประเทศไทยมาตั้งแต่ พ.ศ.2543 ปัจจุบันมีสมาชิกมากกว่า 300,000 รหัสแล้วครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทย

แล้วเว็บนี้ทำอะไร เว็บนี้เขาให้รายได้กับคนเล่นเน็ตครับ ด้วยการสมัครสมาชิกแล้วเข้าไปคลิกโฆษณา เปิดไว้ 30 วินาที เท่านี้เองครับ ทางเว็บเขาก็หักเปอร์เซ็นของค่าโฆษณามาให้เรานั่นเอง ได้เงินง่ายๆจากการคลิกโฆษณานี่แหละเหมือนเป็นงาน Part Time ซึ่งวันๆนึงก็จะมีโฆษณามากมายให้เราค่อยๆคลิกครับ ประมาณวันละไม่ต่ำกว่า 30 โฆษณาเลยทีเดียว ยิ่งคลิกเยอะยิ่งได้เยอะ

ไม่ใช่แค่คลิกอย่างเดียวนะครับ เขามีทางเลือกให้เราอีกด้วย เช่น ถ้าเราเข้าร่วมกิจกรรมของผู้โฆษณาก็จะให้เิงินเพิ่มอีก ก็ประมาณว่าทางผู้โฆษณาให้เราโหลดโปรแกรมมาติดตั้งและใช้จริง เมื่อเราทำตามนั้นก็จะได้เงินเพิ่มอีกเป็นค่าร่วมกิจกรรม อาจจะได้ 20 บาท หรือไม่ก็ 2,500 แล้วแต่ว่าเป็นกิจกรรมแบบไหน อาจจะเป็นกิจกรรมพรี หรือมีค่าใช้จ่ายต้องดูให้เอาครับ ก็ประมาณนั้น

เว็บนี้จ่ายจริงครับ แต่อาจจะได้เงินยากหน่อยเพราะว่าได้เงินสะสมวันละไม่มาก และต้องทำเงินถึง 1,500 ถึงเขาจะส่งเงินมาให้เรา แต่ก็ดีกว่าเล่นเน็ตผ่านไปเปล่าๆนี่ครับ จริงมั้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น