Sponsor

25 มิถุนายน 2561

Music for Reading - เพลงสำหรับอ่านหนังสือ

สวัสดีครับ จากที่เราได้เคยนำเสนอบทความ Classical music for brain - รวมเพลงคลาสสิคสำหรับเพิ่มพลังสมอง ไปแล้วในครั้งกระนู้น ครั้งนี้เรารวบรวมเอาเพลงแจ๊สที่ไพเราะ และเรามักใช้ฟังเพื่อช่วยเพิ่มพลังในการกิจกรรมต่าง ๆ โดยเฉพาะฟังตอนอ่านหนังสือ เราเห็นว่ามันดีมาก เลยอยากมาแนะนำเพื่อน ๆ ให้ได้ฟังกัน จึงรวบรวมมาไว้ ณ ที่นี้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้สนใจต่อไปนะครับ เอาล่ะ ว่าแล้วก็ไปฟังกันเลยดีกว่า ;)









 

เป็นบทเพลงที่เราคัดสรรมาสำหรับเพื่อน ๆ นักอ่านทุกท่าน หวังว่าเพื่อน ๆ คงจะชื่นชอบ บทความนี้เราแนะนำให้ Bookmark เอาไว้เลยครับ จะได้กลับมาเปิดฟังได้ทุกวันไงล่ะครับ ;)

ขอให้มีความสุขกับการอ่านหนังสือนะครับ
สวัสดีครับ ^-^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น