Sponsor

19 กรกฎาคม 2559

Classical music for brain - รวมเพลงคลาสสิคสำหรับเพิ่มพลังสมอง

สวัสดีครับ บทความก่อนเราได้นำเสนอ Binaural beats - ดนตรีเพิ่มพลังสมอง ที่เพิ่มพลังสมองด้วยการเข้าไปสร้างคลื่นความถี่เฉพาะให้สมองผ่อนคลายตามความถี่ที่ตรงกับธรรมชาติของสมองในกิจกรรมนั้นๆ แต่ว่ามีข้อแม้คือต้องใช้หูฟังสเตอริโอเท่านั้น ไม่สามารถฟังผ่านลำโพงหรือกระจายเสียงได้
ครั้งนี้เรารวบรวมเอาบทเพลงคลาสสิคที่ไพเราะและใช้ฟังเพื่อช่วยเพิ่มพลังในการกิจกรรมต่างๆได้ไม่แพ้ Binaural beats เลยล่ะครับ ที่สำคัญไม่จำเป็นต้องใช้หูฟังก็ได้ สามารถเปิดผ่านลำโพงกระจายเสียงได้เลยครับ ทุกคนคงรู้ประโยชน์ของเพลงคลาสสิคกันดีอยู่แล้วนะครับ เอาล่ะเราไปฟังกันเลยดีกว่า ;)

เพลงคลาสสิคสำหรับสมาธิในการทำงาน


เพลงคลาสสิคสำหรับพักผ่อนและคลายเคลียด


เพลงคลาสสิคสำหรับสมาธิในการเรียนรู้และการอ่านหนังสือ


เพลงคลาสสิคสำหรับการนอนหลับ


Mozart Effect


น่าจะครอบคลุมกิจกรรมประจำวันได้ค่อยข้างครบถ้วนแล้วนะครับสำหรับลิตส์เพลงที่เราคัดสรรมา เพื่อนๆสามารถเปิดฟังตามกิจกรรมหรือจะเปิดฟังความไพเราะตามต้องการก็ย่อมได้ทั้งนั้นล่ะครับ ;)
บทความนี้เราแนะนำให้ Bookmark เอาไว้เลยนะครับ จะได้กลับมาเปิดฟังได้ทุกวันเลยล่ะครับ

สำหรับครั้งนี้ขอให้มีความสุขกับกิจกรรมประจำวันในทุกๆวันนะครับ
สวัสดีครับ ^_^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น